หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

Global Rich Club คืออะไร? Global Rich Club ทำอะไร?



      ทุกท่านคงสงสัยกันอยู่ใช่มั้ยคะ ว่า Global Rich Club คืออะไร? และ Global Rich Club ทำอะไร? แล้วทำไมตอนนี้มีคนในประเทศไทยและทั่วโลกให้ความสนใจกับธุรกิจนี้กันมากๆ วันนี้ ทิพย์ จะมาเล่าที่มาของ Global Rich Club ให้ทุกท่านฟังกันค่ะ เดิมทีนั้น Global Rich Club  เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวค่ะ เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาและจัดทัวร์นำนักท่องเที่ยวในแถบยุโรปมาเที่ยวในทวีปเอเชียค่ะ หลังจากทำทัวร์มามากกว่า 10 ปี และเมื่อปี 2010 การตลาดเครือข่ายออนไลน์ Network Marketing กำลังมาแรงมาก เพราะผู้คนมากมายต่างใช้อินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก Global Rich Club จึงมองเห็นโอกาสและฝันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายที่สามารถขยายเครือข่ายออนไลน์ไปได้ทั่วโลก โดยทำธุรกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวในแถบเอเชียเพราะบริษัทเคยทำทัวร์ในแถบเอเชียจึงเป็นพันธมิตรกับโรงแรมมากมายในแถบนี้และทวีปเอเชียก็มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่สวยงามที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยบริษัทได้ให้แพ็คเก็ตที่พักราคาประหยัดแก่สมาชิก โดยสมาชิกมีสิทธิ์เลือกที่พักได้เองตาม list ที่ทางบริษัทมีให้เลือกทั่วเอเชียและสามารถกำหนดวันที่จะเข้าพักได้เองค่ะ

     ในประเทศไทยนั้น มีชาวรัสเซียที่ใช้  Username ในการทำธุรกิจว่า Coco นำธุรกิจนี้เข้ามาค่ะ โดยคุณ coco ได้แนะนำให้เจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ต คือ คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุล หรือที่นักธุรกิจในทีม GRCThai ต่างรู้จักในชื่อพี่สู้ ที่ใช้  Username ในการทำธุรกิจว่า Jimmysue  ได้รู้จักกับธุรกิจนี้ และเมื่อเดือนพฤษภาคม 2010  คุณสุขทรัพย์(Jimmysue)เเละเพื่อนๆก็ตัดสินใจร่วมธุรกิจเพื่อทดสอบแผนการตลาด, การจองที่พัก, การรับผลตอบแทนและอื่นๆ แล้วก็พิสูจน์ได้ว่าธุรกิจนี้มีอยู่จริง ไม่ใช่ธุรกิจที่หลอกลวงและมีการจ่ายผลตอบแทนให้จริง โดยเราสามารถสั่งจ่ายรายได้เข้ามาในบัญชีธนาคารของเราที่เมืองไทยได้จริง ทุกอย่างเป็นไปตามที่บริษัทบอกไว้ทั้งหมด เมื่อเป็นเช่นนั้น คุณสุขรัพย์(Jimmysue) กับเพื่อนๆ จึงได้ร่วมกันจัดทำเว็ปไซต์ของ GRC ในฉบับภาษาไทยเพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้ทำธุรกิจนี้ได้โดยไม่จำเป็นต้องรู้และเก่งในภาษาอังกฤษและได้จัดทำระบบต่างๆมากมายเพื่อซัพพอร์ทการทำงานของนักธุรกิจในทีม Global Rich Club Thailand ค่ะ และได้เปิดตัวธุรกิจนี้ในประเทศไทยเมื่อวันที่ สิงหาคม 2010 ค่ะ ด้วยระบบงานที่ทางทีม GRCThai จัดทำไว้รองรับการทำงานของสมาชิก จึงทำให้การทำงานดำเนินไปได้ง่ายขึ้น แม้คนที่ไม่เก่งและไม่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายเลยก็ประสบความสำเร็จมีเงินล้านกันไปหลายท่านค่ะ










และจากภาพด้านล่างนี้เป็น 3 แนวโน้มการตลาดที่สุดยอดที่ทำให้นักธุรกิจในทีม GRC ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์ทาง internet โดยทำได้จากที่บ้านและทุกที่ทั่วโลกที่มี internet ค่ะ


สนใจรับข้อมูลและวีดีโอเกี่ยวกับธุรกิจเพิ่มเติม Free!! ให้ คลิ๊กที่นี่ แล้วเข้าไปกรอกข้อมูลของคุณให้ครบในช่องเยี่ยมชมเว็ปไซต์แล้วกด submit หลังจากนั้นระบบอัตโนมัติจะส่งข้อมูลและวีดีโอให้คุณทางอีเมลทันที



Website: http://www.pteelien.net/grcbypaintcey