หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

การจ่ายผลตอบแทน ของสมาชิก

        นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ของสมาชิกในการได้รับที่พัก 3 คืน 4 วันแล้ว สิ่งสำคัญคือบริษัทยังมอบผลตอบแทนให้กับสมาชิกในหลาย ๆ ทางรวมกันสูงถึง 72% จากรายได้ทั้งหมดของบริษัท สมาชิกจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ในการได้รับผลตอบแทนจากการทำธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ อย่างที่ไม่เคยพบจากที่ใดมาก่อน
กรุณาดูวีดีโอการแนะนำข้อมูลเบื้องต้น และแผนการจ่ายผลตอบแทน
(ความยาวประมาณ 32 นาที) ก่อนจะศึกษาข้อมูลด้านล่างค่ะ

ช่วงแรกในการรับคอมมิชชั่น เมื่อสมาชิกผ่านแต่ละกระดาน กระดานที่ 1 และกระดานที่ 2 สามารถรับรายได้ $400 และ $8,000 ตามลำดับ และวนจ่ายไม่รู้จบ ซึ่งกระดานแรกจะเรียกว่า Global Board และกระดานที่สอง เรียกว่า Rich Board            

               1. Matrix Board payment (รายได้จากกระดานหมุนเวียน)

            2. Override Income(รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)

            3. Global Bonus (โบนัสทั่วโลก)

            4. Reward Platinum (รีวอร์ดแพลตทินัม )

1. Matrix Board payment รายได้จากกระดานหมุนเวียน
     ระบบ นี้ช่วยให้คุณประสบความสำเส็จ  โดยการรวบรวมความพยายามของสมาชิกทุกคน  ที่อยู่ในกระดาษช่วยกันขับเคลื่อน  ระบบกระดานหมุนเวียนนี้  ทำให้คุณมีรายได้  รอบละ  8,000 $ โดยไม่จำกัดรอบในระบบ 2 กระดานคือ
   - Global Board กระดานที่ 1  รับรายได้ $400
   - Rich Board  กระกานที่ 2 รับรายได้ $8,000 แบบไม่จำกัดรอบการรับรายได้
Matrix Board payment

GLOBAL BOARD กระดานที่ 1
        1. เริ่มต้นโดยคุณลงทะเบียนเป็นสมาชิก Global Rich Club และ Active รหัสเข้าสู่ Global Board , รหัสของคุณจะเข้าสู่กระดาน Level 1 ล่างสุด โดยเรียงต่อกันจากซ้ายไปขวา เมื่อกระดานใน Level 1 เต็ม จะมีการจัดเรียงกระดานใหม่ แล้วเลื่อนขึ้นไป Level 2, Level 3 และ Level4 ตามลำดับ
        2. ในแต่ละกระดาน จะมี 4 Level โดยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้กระดานเต็ม เพื่อจะเลื่อนขึ้น จาก Level 1 ไปจน Level 4 และสุดท้ายออกจากกระดานไปเข้าสู่ กระดานที่ 2 Rich board.
        3. เมื่อคุณผ่านเข้าไปยังกระดานที่ 2 Rich board สมาชิกที่เหลือในกระดานจะมีการจัดเรียงกระดานใหม่เป็น 2 กระดาน เพื่อรอรับสมาชิกใหม่ที่เข้ามาใน Level1 อีกครั้ง
       4. หลังจากคุณผ่านกระดาน1 Global Board ไปยังกระดานที่ 2 Rich Board, คุณจะรับคอมมิชชั่น $400 ซึ่งแบ่งเป็นเงินสด e-Wallet $200 และคูปอง e-Voucher $200 ซึ่งคุณสามารถนำมาขายให้เรา $400 เพื่อนำไปใช้ลงทะเบียนสมาชิกใหม่ใต้ทีมงานคุณต่อไป


กระดานจะแยกออกเป็น 2 กระดานทุกครั้ง เมื่อมีสมาชิกเต็ม Level1
สมาชิกบนสุด Level4 จะย้ายไปสู่ Level1 ในกระดานที่ 2 Rich Board

       5. ทุกครั้งที่สมาชิกใน Level1 เต็ม กระดานจะแยกเป็น 2 กระดานและจัดเรียงใหม่
       6. คุณจะออกจากกระดาน และมีคุณสมบัติในการรับรายได้ เมื่อคุณมีการ แนะนำสมาชิกเข้าระบบอย่างน้อย 2 คน

  

RICH BOARD กระดานที่ 2
       1. เมื่อคุณออกจากกระดานที่1 Global Board มาสู่กระดานที่ 2 Rich Board ชื่อของคุณจะอยู่ในชั้นที่ 1 ของ Rich Board และการทำงานของกระดานที่ 2 ก็เป็นเช่นเดียวกับกระดานที่ 1
       2. สิ่งที่แตกต่างกันก็คือ ตำแหน่งของคุณจะเลื่อนขึ้นไปสู่ชั้นที่สูงขึ้นได้ด้วยการเติมกระดาน โดยเป็นทีมงานสมาชิกจากกระดานที่1 เท่านั้น สมาชิกใหม่ไม่สามารถสมัครเข้าสู่กระดานที่ 2 ได้โดยตรง
       3. เมื่อคุณออกจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับเงิน $8,000 โอนเข้าสู่ e-Wallet ของคุณทันที คุณสามารถเปลี่ยนเป็น e-Voucher นำมาขายให้เรา เพื่อนำไปใช้ลงทะเบียนสมาชิกใหม่ใต้ทีมงานคุณต่อไป
       4. คุณจะขึ้นตำแหน่ง Gold Associate เมื่อคุณออกจากกระดานที่2 Rich Board เป็นที่เรียบร้อย

กระดานจะแยก และเลื่อน level ขึ้นทุกครั้ง เมื่อมีสมาชิกเข้ามาเต็มกระดาน
       5. หลังจากนั้น ชื่อคุณก็จะวนเข้าสู่กระดาน Rich Board อีกครั้ง และเช่นเดียวกันคุณสามารถรับเงิน 8,000 เหรียญในรอบต่อไป และต่อไปๆโดยไม่จำกัดรอบ
       6. สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น เพียงคุณช่วยให้ทีมงานของคุณอย่างต่ำเพียงสองคนเข้ามาสู่กระดานที่ 2 Rich Board เหมือนกับคุณเท่านั้น

กระดานทำงานยังไง!



ตัวอย่าง การเข้าสู่กระดาน GlobalBoard :
- คุณสมัครสมาชิก และ Active เข้าสู่กระดาน ซึ่งแนะนำโดย Alan
- คุณรับสมัครสมาชิกใหม่อย่างน้อย 2 คน Jim และ David พร้อมกับ Active เข้าสู่กระดานเช่นเดียวกันคุณเริ่มแนะนำผู้คนเข้าสู่ระบบทางเว็บไซต์

    ตอนนี้คุณแนะนำ Jim และสมาชิกท่านอื่น 4 คน และมีสมาชิกท่านอื่นแนะนำสมาชิกใหม่เข้าสู่การเป็นสมาชิก Jim และสมาชิกท่านอื่น Active เข้าสู่กระดาน Global Board อยู่ในกระดานเดียวกับคุณในตอนแรก ทุกคนพร้อมเข้าสู่การรับรายได้เหมือนกัน เมื่อมีสมาชิกใหม่เข้าสู่ Level1 ครบทั้ง 8 คน ในกระดานที่1 Global Board สมาชิกที่อยู่ Level4 บนสุด (John) จะถูกย้ายไปยัง Level 1 ของกระดานที่ 2 Rich Board และรับรายได้ $ 400

2. Override Income รายได้จากองค์กรใต้ล่าง
       1. Global Rich Club มีการออกแบบแผนการจ่ายผลตอบแทน สำหรับทุกคนเพื่อได้รับรายได้ระยะยาว นอกเหนือจากรายได้กระดานหมุนเวียน เพียงทำคุณสมบัติเพื่อรับรายได้ทุกเดือนจากเปอร์เซ็นต์ของการเจริญเติบโตของ องค์กของคุณ
       2. คุณจะเริ่มต้นรับรายได้นี้ เมื่อคุณได้รับ $ 8,000  อย่างน้อย 1 ครั้ง
       3. รายได้เหล่านี้ไม่มีวันหยุด คุณสามารถที่จะได้รับถึงพันล้านดอลลาร์ หากคุณแนะนำดาวน์ไลน์มากขึ้น
       4. สร้างรายได้เพิ่มขึ้น อีก 3-10 เปอร์เซ็นต์ ตามตำแหน่ง การทำคุณสมบัติจาก Global Rich Marketing plan

โครงสร้างค่าตอบแทนและลำดับโปรโมชั่น
        คุณจะขึ้นตำแหน่งใหม่ เมื่อคุณมีทีมงาน 2 คนขึ้นตำแหน่งเดียวกับคุณ ตัวอย่างเช่นคุณขึ้นตำแหน่ง Diamond เมื่อคุณมีทีมงาน Gold 2 สายงาน
หมายเหตุ : คุณไม่จำเป็นต้องมีทีมงานมากมาย หรือลึกแค่ไหน เพียงคุณมีทีมงาน 2 สาย ที่ปรับตำแหน่งขึ้นเท่าคุณ คุณก็สามารถปรับตำแหน่งสูงขึ้นอย่างง่ายดาย
          รายได้จากองค์กรนี้จ่ายให้กับทุกคนที่มีคุณสมบัติ โดยไม่จำกัดชั้นลึก และคำนวณจากผลต่างของตำแหน่งต่าง ๆ ในองค์กร แผนผังของตำแหน่งและรายได้จากองค์กร : 
            1. Gold Associate                                           3% of Group Sales
            2. Diamond Associate                                    5% of Group Sales
            3. International Diamond Associate                 7% of Group Sales
            4. President Associate                                    8.5% of Group Sales
            5. International President Associate                 10% of Group Sales
3.Global Bonus โบนัสทั่วโลก


            เป็นที่ทราบกันดีว่าการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตอันไร้พรมแดนในยุคนี้ ช่วยให้การทำธุรกิจต่าง ๆ สามารถขยายตัวไปสู่ทุกภูมิภาคในโลกนี้ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เราได้ตระหนักถึงความสำเร็จที่จะมาถึงในการขยายธุรกิจไปสู่ทั่วโลกของสมาชิกทุกท่าน และจากการทุ่มเทการทำงานนี้บริษัทได้จัดเตรียมรายได้ทางที่สามให้กับสมาชิกในตำแหน่ง International Presedent เป็นจำนวน 2 % จากรายได้ทั้งหมดทั่วโลกของบริษัท โดยเฉลี่ยส่วนแบ่งจำนวนนี้ให้กับสมาชิกผู้มีคุณสมบัติครบทุกท่านทั่วโลกในทุก ๆ เดือน 
4. Reward Platinum รีวอร์ดแพลตทินัม
         นอกเหนือจากความสำเร็จทั้งหลายที่สมาชิกได้รับจากการร่วมธุรกิจ และความทุ่มเทในการทำงานของสมาชิกทุกท่าน บริษัทขอมอบรางวัลให้กับสมาชิกอีกทางหนึ่งนั่นคือ Reward Platinum สำหรับสมาชิกผู้ที่ได้รับ Commission จากกระดานที่สองหรือ Rich Board จำนวน 5 ครั้ง 10 ครั้ง และ 15 ครั้ง ตามลำดับดังนี้:
    
จุดเด่นของแผนการตลาด Global Rich Club
        เรา Global Rich Club ได้ใช้กฎของการช่วยเหลือซึ่งกันและกันทำให้คุณสร้างองค์กรได้ง่ายขึ้นไม่ต้องขายและสต็อกสินค้าใดๆเราสร้างระบบเพื่อช่วยให้สมาชิกสร้างองค์กรของตนได้ทั่วโลกและช่วยให้ทุกคนมีอนาคตที่ดีขึ้นเพียงร่วมมือกันในการช่วยเหลือผู้คน ขึ้นอยู่กับวิธีการต่างๆของสมาชิกในองค์กรของคุณ เพื่อออกจาก Rich Board แรงจูงใจเป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้แต่ละคน ให้บรรลุความสำเร็จของพวกเขา และเข้าถึงทุกผลประโยชน์ร่วมกันทุกคน



สนใจติดต่อได้นะค่ะ

Email:  thip083@hotmail.com

Website: 
http://www.pteelien.net/grcbypaintcey

Tel : 083-8707266

1 ความคิดเห็น: