หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

เรียนรู้และสมัครสมาชิก โกบอล ริช คลับ



            จากประสบการณ์ของทิพย์นะ ก่อนทิพย์จะมาเจอธุรกิจ โกบอล ริช คลับ ทิพย์ค้นหาใน Google เหมือนเพื่อนๆ นี่แหละค่ะ ค้นหางานออนไลน์บ้าง ธุรกิจทางอินเตอร์บ้าง หารายได้เสริมบ้าง ฯลฯ และอีกหลายอย่างเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำที่บ้านได้ และเป็นงานออนไลน์ แต่ส่วนใหญ่ในการค้นหาก็จะเจอกับธุรกิจGlobal Rich Club แทบทุกครั้งที่ค้นหาเลยใช้เวลาว่างศึกษาดูก่อนว่างานนี้มีอยู่จริงหรือเปล่าและได้รับรายได้จริงมั้ย ทุกอย่างที่ ธุรกิจ โกบอล ริช คลับ กล่าวอ้างมามีหลักฐานทุกอย่าง จึงทำให้ทิพย์ตัดสินใจที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจาก โกบอล ริช คลับ โดยพิมพ์ข้อความเข้าไปในบล็อก ด้านล่างนี้ค่ะ......หรืออีกวิธีค่ะเข้าไปศึกษาข้อมูลในเว็บไซด์ของทิพย์ก่อนก็ได้ค่ะ  www.pteelien.net/5670



              ขั้นตอนก็ไม่ยากค่ะ แค่พิมพ์ ชื่อ-นามสกุล , อีเมล์, เบอร์มือถือ, และจังหวัด แล้วกดที่ปุ่ม Submitได้เลย แค่นี้ชื่อของเราก็จะไปอยู่รายชื่อผู้สนใจธุรกิจของที่ปรึกษาเราแล้วล่ะค่ะ ที่ปรึกษาเราเค้าก็จะส่งข้อมูลมาให้เราค่ะ คือข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าห้องประชุมออนไลน์ เพื่อเข้าไปฟังแผนการทำงานของเรา และการจ่ายผลตอบแทน และสาระดีๆ เกี่ยวกับการทำงานออนไลน์ว่าดียังงัย และรายละเอียดเกี่ยวกับหลักฐานการจ่ายเงินกับสมาชิก  สิทธิการจองโรงแรม 3-5 ดาวฟรี 4 วัน 3 คืน และอีกหลายๆ เรื่องค่ะเราอยากรู้อะไรถามพี่ที่เป็นคนที่มาอธิบายออนไลน์ให้เราได้เลยค่ะ โดยการพิมพ์ข้อความแล้วพี่เค้าจะตอบให้เราค่ะ ถ้าท่านยังไม่เข้าใจก็ดูในวีดีโอ แนะนำธุรกิจได้นะค่ะ ความยาวประมาณ 30 นาทีค่ะ
     ขั้นตอนต่อไปคือท่านที่สนใจธุรกิจต้องการสมัครสมาชิกกับโกบอล ริช คลับ ก็ไม่ยากค่ะทำตามขั้นตอนด้านล่างเลยค่ะ หรือสงสัยอะไร ติดต่อสอบถามทิพย์ได้โดยตรงเลยนะค่ะเบอร์นี้ค่ะ 083-8707266 ไม่ต้องเกรงใจนะค่ะ.....

            หลังสมัครสมาชิกแล้วสิ่งที่ต้องทำค่ะ
1. สิ่งแรกท่านสมาชิกต้องทำคือแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของคุณค่ะ โดยที่ทิพย์จะติดต่อกับ ไปและสอนการทำข้อมูลส่วนตัวของคุณค่ะว่าทำยังไง หรือคุณจะติดต่อมาสอบถามทิพย์ก็ได้ค่ะ ซึ่งท่านสมาชิกใหม่ทุกท่านสามารถศึกษาข้อมูลได้จากเว็บไซด์ส่วนตัวของคุณค่ะเว็บภาษาไทยค่ะที่ทางบริษัทได้จัดเตรียมไว้ให้ค่ะ  ในห้องเรียนรู้ค่ะ  จะมีวีดีโอสอนงานให้สมาชิกใหม่ทุกขั้นตอนค่ะ  สมัครแรกๆอาจจะต้องเรียนรู้กันหน่อยค่ะเพราะไม่มีใครเก่งได้โดยไม่มีการเรียนรู้หรอกใช่มั้ยค่ะ ทิพย์ก็ดูวีดีโอหลายครั้งเหมือนกันค่ะ เพราะทิพย์ก็ไม่ค่อยเก่งคอมฯ ค่ะ
             2. ขั้นตอนไปคือการที่คุณต้องแนะนำคน 2 คนค่ะ เพื่อที่เราจะได้มีองค์ประกอบครบที่จะรับรายได้ $400 ในกระดานสีส้มค่ะ ถ้าคุณยังไม่เข้าใจในการทำงานคุณสามารถเข้าไปที่ห้องประชุมออนไลน์ สำหรับเรียนรู้งาน และวิธีการทำงานที่จะมีวิทยากร มาสอนงานออนไลน์แบบสดๆ ทุกวันอังคาร และพฤหัสค่ะ                              
           3.ขั้นต่อไปเราก็ทำงานออนไลน์ก็ไม่ยากค่ะแค่โปรโมทเว็บไซด์ของเราให้ทุกคนรู้ไม่ว่าจะ ทาง          E-mail  , เน็ตเวิลด์ มาเก็ตติ้ง , โปรโมทเว็บทางเว็บบอร์ด  ฯลฯ



            ...ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติมค่ะ..  E-mail: thip083@hotmail.com
                                                                          Website: www.pteelien.net/5670
                                                                          Tel : 083-8707266

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น