หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club

           
    สวัสดีค่ะ ทุกๆท่านที่มีความสนใจในธุรกิจ Global Rich Club หลาย ๆ คนคงจะได้อ่านหรือได้เจอการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ของธุรกิจนี้จากสมาชิกของ Global Rich Club กันมาบ้างแล้ว หลายๆคน ก็คงจะงงนะค่ะว่า ธุรกิจนี้คืออะไร? ทำงานกันอย่างไร? เป็นสมาชิกแล้วดีอย่างไร? เป็นสมาชิกแล้วจะสร้างรายได้ ได้อย่างไร? จะได้เงินอย่างที่อ่านในคำโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือไม่?
    สงสัยไปต่างๆนานา และในวันนี้ Paintcey (ทิพย์) ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Global Rich Club ในประเทศไทย ที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจนี้เมื่อปลายๆเดือนสิงหาคา ปี 2555 มานี้เอง (Username ของคือ “Paintcey”) เมื่อสมัคร ก็อยากรู้ว่าจะได้ค่าตอบแทนจริงหรือไม่ จึงมุ่งมั่นที่จะศึกษาและทำงานอย่างจริงจัง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมา โฟกัสข้อมูลถึงเบื้องลึกของ Global Rich Club 





  สำหรับวันนี้ขอมาเล่าให้ฟังว่าธุรกิจ Global Rich Club คืออะไร? ก่อนแล้วกันนะค่ะ…..
Global Rich Club เป็น บริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในประเทศอเมริกาที่เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท Global Rich Club เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย


ปัจจุบันทางบริษัทจับ 3 กระแสยอดฮิต
  1. การท่องเที่ยว
  2. อินเตอร์เน็ต
  3. การทำงานที่บ้าน
เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing
กล่าวคือ สมาชิกจะได้รับ ฟรีโรงแรมที่พักฟรี 4 วัน 3 คืน ให้ไปเลือกพักในโรงแรม 3-5 ดาว ที่บริษัทกำหนดไว้ทันทีหลังจากที่สมัครเป็นสมาชิก เช่น เราไปพักโรงแรมห้าดาว ตกคืนล่ะ 3000 บาท ถ้าพัก 4 วัน 3 คืน เราก็จ่ายเต็มๆ ที่ 9000 บาท แต่สมัครและจองผ่าน Global Rich Club เราจ่ายเพียง 7,500บาท บวกกับภาษีที่พักอีกนิดหน่อย ยังไงก็ประหยัดอยู่ดี ยังสงสัยอีกใช่มั้ยค่ะแล้วถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วเราจะได้รายได้ ได้อย่างไร?


สำหรับโอกาสในการสร้างรายได้ของสมาชิก มีอยู่แค่อย่างเดียวค่ะ ก็คือ แนะนำคนให้มาสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club เท่านั้นค่ะ ไม่ต้องขายสินค้า (ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปี) โดยการแนะนำของสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการทำ E-mail Marketing โพสประกาศกระทู้ การทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ฯลฯ
นั่นคือสมาชิกทุกคนสามารถ
  • ทำงานกันที่บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต
  • ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาลูกค้า หรือเดินทางไปประชุม
  • ไม่มีการขายสินค้า
  • ไม่มีรักษายอดรายเดือน
  • ไม่ต้องสต๊อกของ
  • ไม่มีหมดอายุสมาชิก
ซึ่งเมื่อคนที่เล่นอินเตอร์เน็ต (ซึ่งตอนนี้มีกว่า 600 ล้าน คนทั่วโลกและจะมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ) ได้มาเปิดอ่านข้อมูลของเรา และสนใจก็จะติดต่อเรากลับมาเองค่ะ โดยที่เรามีหน้าที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ต้องง้อใครค่ะ คุณทราบไหมค่ะว่า ธุรกิจ Global Rich Club เป็นธุรกิจ Network Marketing ตัวแรกที่มีทีมงาน GRC ได้จัดเตรียมทุก ๆ อย่างไว้ให้เรา ไม่ว่าจะเป็น
  • เว็ปไซต์ภาษาไทย (ประจำตัว) ในการขยายงาน ฟรี!
  • วีดีโอสอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) ฟรี!
  • โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้) ฟรี!
  • ห้องเรียนรู้การทำงาน ฟรี!
  • ระบบติดตามผู้มุ่งหวังอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS: Global Smart Auto System)
  • เครื่องมือทำการตลาดอื่นๆ ฯลฯ
ด้วยระบบที่ครบครันนี้ ทำให้ระยะในการเรียนรู้ของเราน้อยลง ถ้าทำตามระบบที่ทางทีมงานวางไว้ให้ รายได้แบบนี้ไม่เกินความสามารถของทุกคนค่ะ มีพี่ๆในทีมงานบางคนเป็นแม่บ้าน….ยังทำได้เลยค่ะ!
     สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่น และทำเต็มที่ ทิพย์การันตี รายได้ที่ 3-4 เดือน $8,000 เหรียญค่ะ นอก จากตัวเราเองแล้ว ทีมงานก็สำคัญมากเช่นกันค่ะ เราต้องสอนให้เขาทำเป็นเหมือนเราค่ะ เราต้องก้าวไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นไม่มีทางสำเร็จค่ะ
     ทิพย์เชื่อว่าธุรกิจนี้สามารถตอบสนองความต้องการของหลาย ๆ คนได้ดี เพราะยุคนี้สมัยนี้แนวโน้มความต้องการของคนส่วนใหญ่คือ ต้องการอิสระในการทำงาน ไม่อยากตื่นแต่เช้าเพื่อฝ่ารถติดไปทำงาน และอีกอย่างคือ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้วันหยุดกับครอบครัวมากขึ้น นี่แหล่ะคือคำตอบ ที่ Global Rich Club มีให้กับทุก ๆ ท่านค่ะ
     ทิพย์จะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะสามารถปรึกษาทิพย์ได้ที่










(ทิพย์) Paintcey

Tel: 083-8707266


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น