หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำไมคนที่เป็นสมาชิก GRC ถึงประสบความสำเร็จ



ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก โกบอล ริช คลับ เขามองเห็นโอกาสในการสร้างชีวิตใหม่ จากคนที่มีหนี้มากมาย สามารถฟื้นขึ้นมาล้างหนี้สิน ได้จากการทำงานออนไลน์ และยังมีเงินเหลือเก็บอีก พวกเขาทำได้ยังไงพวกเขาก็มีสองมือ เท่ากับเราเพียงแต่เขามีความมั่นใจในธุรกิจอย่างมาก คุณก็สามารถทำได้ ด้วยระบบการตลาดรูปแบบใหม่ ไม่ต้องเดินทาง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปประชุม เพราะเรามีระบบทำงานออนไลน์ประชุมและศึกษาขั้นตอนวิธีทำงานได้จากที่บ้าน 100% ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าธุรกิจตัวอื่นๆ มีเว็บไซด์ส่วนตัว และเครื่องมือในการทำธุรกิจให้ฟรี และมีห้องเรียนรู้ ช่วยสอนคุณทำธุรกิจ คุณสามารทำได้แม้ไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อน
     หากคุณมองเห็นโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ อย่ารอช้า คุณสามารถดูและฟังวิธีการทำธุรกิจออนไลน์ก่อนได้ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่สำหรับคุณ หากคุณมีความมุ่งมั่น คุณอาจประสบ   ความสำเร็จได้เร็วก่อนคนอื่น คุณอาจใช้เวลาเพียง 3 เดือนรับเงินหลักหมื่น หลักแสน ก็ได้ค่ะ ธุรกิจนี้รับเงินเป็นเงินเหรียญ เมื่อแปลงค่าเป็นเงินไทยแล้วมูลค่ามาพอสมควรค่ะ เมื่อเริ่มต้นธุรกิจคุณจะมีรหัสเริ่มต้นใน การทำงานคุณต้องสปอร์เซอร์คนเข้ามาให้เป็นสมาชิกเพียง 2 คน มาต่อรหัสของคุณ หรือคุณจะสปอร์เซอร์ตัวเองเข้ามาก็ได้โดยการสมัครต่อจากรหัสแรกของคุณ และเมื่อการดานส้มเต็มและคนที่อยู่บนสุดของการดานจะได้รับรายได้ 400 เหรียญ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 15,000 บาทค่ะ และเมื่อเราไปอยู่คนบนสุดของกระดานบ้างเราก็จะเป็นคนที่ได้รับรายได้ 400 เหรียญเช่นกันค่ะ
     สำหรับธุรกิจ โกบอล ริช คลับ นี้เป็นไปได้และเป็นไปแล้ว ธุรกิจนี้โกยเงินให้คนไทย หลายสิบล้านบาทแล้ว ในระยะเวลาเพียง 2 ปี ค่ะ ตอนนี้ความเป็นไปได้ขึ้นอยู่ที่คุณแล้วว่าคุณเลือกทำธุรกิจแล้วมาสร้างความสำเร็จไปพร้อมกับเราและมาเป็นครอบครัว โกบอล ริช คลับ กับเราค่ะ


ประวัติความเป็นมาของธุรกิจ Global Rich Club
     เดิมที Global Rich Club เป็น บริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรปมาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเซีย เป็นบริษัททัวร์มามากกว่า 10 ปี เพราะเล็งเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชีย เมื่อต้นปี 2010 บริษัทก็มีความคิดว่าน่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้ทั่วโลกค่ะเลยเพิ่มช่องทางการตบลาด ด้วยการจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing และธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทยโดยชาวรัสเซีย (Username : Coco) คุณ Coco มาบอกต่อเจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ตท่านหนึ่งชื่อ คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุลหรือพี่ Jimmysue ชาว GRCThai เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2010 เมื่อพี่ Jimmysue และเพื่อนๆ ได้รู้จักกับธุรกิจนี้ ก็ได้พิสูจน์ หลายๆอย่างเกี่ยวกับบริษัท เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการจ่ายรายได้ จนกระทั่งได้รู้ว่าธุรกิจนี้ไม่ได้หลอกลวง รายได้ก็สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้โดยตรง การจองโรงแรมของพวกพี่ๆ ในการพิสูจน์ธุรกิจนี้ เมื่อได้ที่พักจริงทีนี้พวกพี่ๆก็ได้รวบรวมเงินกันมาลงทุนลงรหัสต่อๆ กันเพื่อให้ Jimmysue ได้รับรายได้ 400$ และ 8,000$ และได้ทำการทดลองโอนเงินรายได้เข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของพี่ Jimmysue เมื่อทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่บริษัทได้บอกไว้ พวกพี่ๆ ของเราก็ได้เร่งจัดทำเว็บไซด์ภาษาไทย สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ เตรียมเครื่องมือในการทำงาน ไว้ให้กับสมาชิกที่จะเข้ามาร่วมทีมเพื่อให้เริ่มต้นทำงานกันง่ายขึ้น และได้เปิดตัวธุรกิจนี้ในเมืองไทยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2010 ที่ผ่านมาค่ะ






สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกลิงค์ด้านล่างค่ะ
หรือติดต่อทิพย์ค่ะ 083-8707266



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น