หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โอกาสที่ยิ่งใหญ่กับ Global Rich Club


โอกาสที่ยิ่งใหญ่กับ Global Rich Club


     สวัสดีค่ะ เพื่อนๆที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านค่ะ เมื่อทิพย์เข้ามาศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับ Global Rich Club นั้น ทิพย์อยากจะแบ่งปันเรื่องราวให้เพื่อนๆเผื่อว่าจะช่วยให้เพื่อนๆ มีข้อมูลก่อนตัดสินใจเหมือนทิพย์ค่ะ ทิพย์เคยอ่านหนังสือและเห็นมีข้อความหนี่งที่เขียนว่า โอกาสทางธุรกิจที่ดีต้องมีส่วนผสม 7 ข้อที่ลงตัว จึงรวมพลังเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ โดย ปีเตอร์ คาร์คเกอร์  แล้ว 7 ข้อที่ว่ามีอะไรบ้างเราลองมาวิเคราะห์พร้อมๆ กันกับทิพย์ค่ะ
            1.) บริษัท จะต้องมีความมั่นคงไม่มีหนี้สินและดำเนินการอย่างถูกกฎหมาย Global Rich Club เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เปิดบริการมาแล้วมากกว่า 10 ปีเป็นบริษัทที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศในโซน ทวีปเอเชีย สำนักงานตั้งอยู่ที่ Global Rich Club Company Limited. 8 Copthal, Roseau Valley, Dominica 00152, USA, E-mail : info@globalrichclub.com, Tel. : +1(767)440 0530 Ext.0283  Website : http://www.globalrichclub.com เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ (10:00-06:00)
2.) ผลิตภัณฑ์ ต้องมีคุณภาพสูงใช้งานได้จริง สมาชิกของ Global Rich Club จะได้รับสิทธิประโยชน์ค่าห้องพักฟรี!! 3 วัน 4 คืน วันพร้อมอาหารเช้า (บางประเทศ) ในโรงแรมรีสอร์ทตามสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั่วโลก ระบบการจองห้องพักสำหรับสมาชิกของเราสามารถเข้าใช้ได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ ได้ในการตอบรับอย่างรวดเร็ว โรงแรมและรีสอร์ทตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งขณะนี้ได้จัดเตรียมไว้ให้ท่านเริ่มจากภูมิภาคอาเซียน และขยายตัวต่อไปสู่ทุกๆ ทวีปอย่างต่อเนื่อง
3.) แผนรายได้ ต้องมีการจ่ายเงินปันผลอย่างสมดุลเหมาะสม สมาชิกของ Global Rich Club จะได้รับสิทธิในการรับรายได้และรางวัลต่างๆ
-Matrix Board Payment (รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)
-Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
-Global Bonus (โบนัสทั่วโลก)
-Reward Platinum (รีวอร์ดแพลตทินัม)
4.) แนวโน้มทางธุรกิจ Global Rich Club คือบริษัทให้บริการด้านท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ด้วยวิวัฒนาการ และแผนการตลาดที่ทันสมัย โดยนำ 3 แนวโน้มทางธุรกิจมารวมเข้าด้วยกัน
แนวโน้มการท่องเที่ยว ผลการวิจัยล่าสุดชี้ว่า บริษัทสายการบินต่างๆคาดว่าอัตราค่าโดยสารจะสูงขึ้น ในขณะที่โรงแรมต่างๆ คาดว่าอัตราค่าห้องว่างจะลดน้อยลง นั่นหมายความว่าผู้คนสนใจการท่องเที่ยวมากขึ้น แม้ค่าใช้จ่ายทางด้านที่พักและการเดินทางจะสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่บริษัท Global Rich Club สามารถช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างง่ายดาย
แนวโน้มทางอินเตอร์เน็ต ทุกวันนี้ธุรกรรมต่างๆ กระทำได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้นมากด้วยการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต โลกทุกวันนี้แคบลงแค่เพียงมีเครือข่ายเนทเวิร์ด ธุรกิจต่างๆสามารถทำได้ง่ายๆจากการทำงานจากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้เพียงมีอินเตอร์เน็ตและจอคอมพิวเตอร์ของคุณ
แนวโน้มธุรกิจที่ทำจากที่บ้าน รายงานแนวโน้มการสร้างรายได้จากการทำธุรกิจจากที่บ้านพบว่าธุรกิจบริการได้รับความนิยม อย่างมากตั้งแต่ปี 2007 เพราะช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นธุรกิจของตนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ยุ่งยากกับการจัดการและควบคุมสินค้าคงคลัง หรือการบริการบุคคลากรและสถานที่ทำงาน
5.) จังหวะเวลา จังหวะเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเราได้รวมแนวโน้มในการเจริญเติบโตของธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันในช่วงเวลาที่ เหมาะสมที่สุด หากคุณอ่อนประสบการณ์แต่ได้เข้ามาในจังหวะที่ดีในช่วงที่ธุรกิจเติบโต คุณก็สามารถประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าและดีกว่า ฉะนั้น Global Rich Club คุณเข้ามาก่อนหรือหลังมาสำคัญค่ะ เพราะธุรกิจสามารถแซงตำแหน่งกันได้อยู่ที่การทำงานว่าใครทำงานมากก็สามารถประสบความสำเร็จได้เร็วกว่า
6.) ทีม Global Rich Club มีทีมงานและระบบการทำงานที่ทันสมัยทั้ง Website ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมด้วยระบบ Global Smart Auto System (GSAS) ที่มีประสิทธิภาพช่วยทำงานให้คุณเหมือนมีเลขาส่วนตัวทำงานให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง
7.) ผู้บริหาร  วิสัยทัศน์  มีเป้าหมายที่ก้าวขึ้นเป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ และมีสมาชิกทั่วโลกท่องเที่ยวไปได้อย่างสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่าย  พันธ์กิจ  สร้างความมั่นคงและอิสระภาพในการดำเนินชีวิตให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยระบบการทำงานและแผนการตลาดที่ดีเยี่ยมและทันสมัยสุดๆ
Global Rich Club ให้ความใส่ใจในการพัฒนาในระดับสูงที่สูงกว่ามาตรฐานสู่ความสำเร็จทั่วๆ ไปในทุกแผนกของบริษัท เพื่อสร้างความสำเร็จอันยอดเยี่ยมในระดับสูงขึ้นอีกทุกๆวัน ลองดูตัวอย่างธุรกิจเครือข่ายทั่วๆไปที่ได้รับการยอมรับกันทุกวันนี้ในการสร้างความสำเร็จ และอิสรภาพทางการเงินส่วนใหญ่ มักมุ่งเน้นในการสร้างเครือข่ายของสมาชิก แต่ที่ Global Rich Club ความสำเร็จไม่ได้เกิดมาจากการสร้างเครือข่ายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวเดินไปด้วยกัน สัมพันธภาพและความสื่อสัตย์ในการให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน สัมพันธภาพที่สร้างขึ้นนี้จะช่วยก่อให้เกิดการยกระดับความเป็นอยู่ และอิสรภาพทางการเงินของทุกคนในระยะยาว เพื่อการเปลี่ยนแปลงในการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น
เพื่อนๆ ค่ะ ทิพย์ได้ศึกษาและไตร่ตรองทบทวนโอกาสทั้ง 7 ข้อแล้วไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่า Global Rich Club ขาดข้อใดข้อหนึ่งไป Global Rich Club มีครบทั้ง 7 ข้อจริงๆ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ทิพย์รีบคว้าโอกาสไว้ได้ยังไงค่ะ เพราะนี่คือโอกาสที่เข้ามาในชีวิตของทิพย์ในช่วงเวลาและจังหวะที่เหมาะสมจริงๆ ค่ะ หวังว่าข้อมูลธุรกิจวันนี้ที่ทิพย์นำเสนอ คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะค่ะ  (ทำอยากให้เพื่อนๆใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจค่ะ)
GLOBAL RICH CLUB (Thailand)
น้ำทิพย์ (ทิพย์)
โทร : 083-8707266
อีเมล์ : thip083@hotmail.com
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.grcbypaintcey.blogspot.com
สนใจสมัครสมาชิก : http://www.grcth.com/paintcey/join-now.asp

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น