หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บริษัท Global Rich Club เอาเงินมาจากไหนมาจ่ายให้สมาชิก





บริษัท Global Rich Club เอาเงินมาจากไหนมาจ่ายให้สมาชิก
     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่สนในใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านค่ะ วันนี้ทิพย์จะมาตอบข้อสงสัยที่ว่า เฮ้..รับรายได้ได้จริงหรือแล้ว Global Rich Club เอาเงินจากไหนมาจ่ายให้สมาชิกกันแน่ เพราะเห็นสมาชิก Global Rich Club รับรายได้กันทุกวันเดี๋ยวคนนี้กระดานแตก..คนโน้นกระดานแตก!! รับกันไป $400 บ้าง $8,000 บาง รับรายได้กันไม่หวาดไม่ไหว ปลดหนี้สินกันมากมาย แถมมีเงินเก็บอีกต่างหาก วันนี้ทิพย์จะมาไขข้อข้องใจให้กับเพื่อนๆ ค่ะ เดิมที่บริษัท Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ที่อเมริกา โดยนำนักท่องเที่ยวโซนอเมริกาและยุโรปมาเที่ยวพักผ่อนในโรงแรมของประเทศไทยและในโซนเอเชียมากมาย และแต่ละโรงแรมก็พร้อมที่จะให้ราคาห้องพักที่ถูกมากๆ เพราะขายแบบจำนวนห้องเยอะๆ
            1.ส่วนต่างของค่าห้อง
ทิพย์ยกตัวอย่าง เช่น โรงแรม 3-5 ดาว ถ้าทิพย์เข้าไปพักราคาต่อห้องอยู่ที่ 3,000-10,000 บาท/ห้อง/คืน แต่บริษัท Global Rich Club เป็นเอเจนซี่ก็ย่อมมีกำลังซื้อมากกว่าและสามารถซื้อห้องพักในราคาที่ถูกกว่า ดังนั้นส่วนต่างของราคาห้องพักคือกำไร
            2.กำไรจากการบริการ
เมื่อ บริษัท Global Rich Club มาเปิดตลาด Network Marketing ทำให้ได้ยอดจองโรงแรมเพิ่มมากขึ้นเท่าตัว เมื่อสมาชิกท่านใดไม่ได้ไปใช้สิทธิ์ที่พักเลย เข้ามาเพื่อเน้นการทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว ก็ยิ่งทำให้บริษัท Global Rich Club ได้กำไรจากโรงแรมไปเกือบ 100% สมาชิกในเมืองไทยมีมากกว่า 20,000 รหัส แล้ว มีกระดานการจ่ายแผนการตลาดมากกว่า 6,000 กระดาน แต่ละกระดานก็ไม่ได้รับรายได้พร้อมกันในครั้งเดียวทำให้บริษัท Global Rich Club สามารถจ่ายรายได้ให้กับสมาชิกได้ กระดานสีส้มรับ $400 และ กระดานสีม่วงรับ $8,000 เงินจำนวนนี้ไม่ได้มากมาย แต่ที่เราดูเยอะมากๆ เพราะค่าเงินเราต่างกับบ้านเค้าเราต้องเอามาคูณ 30 บาท ไทยต่อ $1 เหรียญมูลค่าของเงินเลยมากมายเป็นเท่าตัวค่ะ
            Global Rich Club จับตลาด Network Marketing ได้ดีและยอดเยี่ยมมากๆ ค่ะเพราะเราสามารถทำงานได้ทั่วโลก ไม่จำกัดเวลาในการทำงาน เพียงเรามีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เมื่อว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำงานกับ Global Rich Club ได้ เพราะทิพย์เองก็อยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อย่างในเมืองค่ะ ยังสามารถทำธุรกิจได้เลยค่ะ และนี่คือธุรกิจที่น่าจับตามองในโลกออนไลน์ในขณะนี้ Global Rich Club ได้เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทยได้ 2 ปี สามารถทำให้สมาชิกรับรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 10,000,000 บาท และทำให้คนไทย 3 คนสามารถรับรายได้ 2% จากยอดขายทั่วโลกอีกด้วย เพื่อนๆ คงหายสงสัยกันแล้วนะค่ะว่าเทรนด์ของธุรกิจออนไลน์ที่มาแรงที่สุด และดีที่สุดในตอนนี้ ค่ะ
            แล้วเพื่อนๆ  ล่ะค่ะ คิดว่าธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีชื่อว่า Global Rich Club น่าสนในหรือเปล่า หากคิดว่าน่าสนใน น่าลอง อยากทำเพื่อนๆ สามารถเข้ามาศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจได้ค่ะ..
GLOBAL RICH CLUB (Thailand)
น้ำทิพย์ (ทิพย์)
โทร : 083-8707266
อีเมล์ : thip083@hotmail.com
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.grcbypaintcey.blogspot.com
สนใจสมัครสมาชิก : http://www.grcth.com/paintcey/join-now.asp

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น