หน้าเว็บ

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตีแผ่...การจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club


ตีแผ่...การจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club 


สวัสดีเพื่อนๆ ที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านนะค่ะ วันนี้ทิพย์จะพาไปดูการจ่ายผลตอบแทนของธุรกิจ Global Rich Club แบบเจาะลึกกันนะค่ะ ว่าเพื่อนๆที่เป็นสมาชิกกับ Global Rich Club แล้วจะได้รับผลตอบแทนยังงัยบ้าง และคุ้มหรือเปล่ากับการลงทุนในธุรกิจ Global rich Club
แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club
1. Matrix Board payment (รายได้จากกระดานหมุนเวียน)
2. Override Income  (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)
3. Global Bonus (โบนัสทั่วโลก)
4. Reward  Platinum (รีวอร์ดแพลตทินัม )
1.Matrix Board payment รายได้จากกระดานหมุนเวียน
         ระบบนี้ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ โดยการรวบรวมความพยายามของสมาชิกทุกคน ที่อยู่ในกระดาษช่วยกันขับเคลื่อน  ระบบกระดานหมุนเวียนนี้  ทำให้คุณมีรายได้  รอบละ  8,000 $ โดยไม่จำกัดรอบในระบบ 2 กระดานคือ
- Global Board กระดานที่ 1 รับรายได้ $400
- Rich Board กระดานที่ 2 รับรายได้ $8,000 แบบไม่จำกัดรอบการรับรายได้
Global Board กระดานที่ 1 รายได้จากการผ่าน Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม)
คุณจะรับเงิน $200 เข้าไปอยู่ใน E-Wallet และ E-Voucher มูลค่า $200 รวมแล้ว $400 เท่ากับคุณได้รับเงินเป็นเท่าตัวของค่าสมัครสมาชิกที่จ่ายไป
ตัวอย่าง Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม)

เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ Username ของคุณจะเข้ามาอยู่ Global Board (กระดานที่ 1) ชั้นที่ 1 ของที่ว่างซ้ายมือสุด ใน 8 จุดนี้ ทุก ๆ คนที่อยู่ข้างบนรวมทั้งหมด จะช่วยกันสมัครคนเข้ามาเต็มทั้ง 8 จุดที่ว่างของชั้นที่ 1 คุณจะเลื่อนไปอยู่ชั้นที่ 2 ชั้นที่ 1 ก็จะว่าง พอชั้นที่ 1 เต็มทั้ง 8 จุดด้านล่างอีก คุณก็จะเลื่อนไปอยู่ในชั้นที่ 3 พอชั้นที่ 1 เต็มอีก คุณก็จะเลื่อนขึ้นไปชั้นที่ 4 หลังจากนั้น คุณจะออกจากกระดานที่ 1 ไปสู่กระดานที่ 2 คุณจะได้รับ $400 ทันที การที่คุณจะขึ้นไปอยู่ในชั้นที่ 4 และรับ $400 ได้ คุณต้องมีทีมงานติดตัวแค่ 2 คนเท่านั้น จะมาจากการที่คุณสมัครเอง หรือล้นมาจากอัพไลน์จากด้านบนของคุณก็ได้ และที่สำคัญ ถ้าคุณมีทีมงานติดตัว 2 คน คุณสามารถแซงคนในกระดานที่มีทีมงานติดตัวไม่ถึง 2 คนได้ เหมือนกับตัวอย่างกระดานที่ 1 Username Bryan เมื่อชั้นที่ 1 เต็มทั้ง 8 จุด พอเต็มแล้วคนที่อยู่แถวที่สามกลับไม่มี 2 คน ทำให้ Username Bryan ข้ามขึ้นไปอยู่ชั้นที่ 3 แทน อย่างที่เห็นในกระดาน ถ้าเต็มอีก 8 จุดที่ว่างอีก จะทำให้ Username Bryan ขึ้นไปชั้นที่ 4 เพื่อรอรับ $400 และหลังจากที่ Username Bryan ได้รับ $400 แล้ว จะไปสู่กระดานที่ 2 เรียกว่ากระดานสีม่วง หรือ Rich Board ซึ่งจะไม่กลับมากระดานแรกอีก
หลักฐานจริง การโอนเงิน $200 จาก โกลบอล ริช คลับ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด
    Rich Board กระดานที่ 2 รายได้จากการผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง)
คุณจะได้รับเงิน $8,000 เหรียญสหรัฐ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 240,000 บาท เข้าไปอยู่ใน E-Wallet ของคุณทันที เท่านั้นยังไม่พอ หลังจาก Username ของคุณผ่าน Rich Board แล้ว Username ของคุณจะกลับไปอยู่ในชั้นที่ 1 ของ Rich Board ทำให้คุณสามารถมีรายได้ต่อเนื่องทุก ๆ เดือน หรือทุกสัปดาห์ ไม่มีการจำกัดรายได้ หน้าที่ของคุณก็ คือช่วยให้ ทีมงานของคุณ ตามคุณมาที่ Rich Board 
ตัวอย่าง Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง)

          กระดานนี้เป็นกระดานที่จะทำให้คุณได้เงินประมาณ 240,000 บาท ถ้าคุณอยู่บนสุด เช่น ในตัวอย่าง Username Roger จะรับได้เงิน $8,000 ก็ต่อเมื่อชั้นที่ 1 เต็ม 8 จุด ซึ่งเหลืออีก 2 คนที่จะมาเต็มในจุดที่ว่าง การเคลื่อนตัวของกระดานจะเหมือนกันกับกระดานแรก ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณผ่านกระดานแรกมาจะอยู่ที่ชั้นที่ 1 จุดที่ 1 แล้วก็จะค่อย ๆ เคลื่อนขึ้นไปตามชั้น เมื่อกระดานเต็มแล้วใน 8 จุด ของชั้นที่ 1 เต็มแล้วจะเคลื่อนขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 4 เมื่อกระดานเต็มจะได้รับ 240,000 บาททันที ใช้เวลาไม่นาน เดือนละสามแสน ไม่ไกลเกินเอื้อม แค่มี 2 คนติดตัวคุณเท่านั้น จะมาจากทีมงานติดตัวที่คุณสมัครมาเอง หรือล้นมาจากทีมงานใต้ล่างคุณก็ได้ หลังจากนั้น Username คุณจะกลับมาที่ชั้นที่ 1 ในที่ว่างอีก 8 จุดใหม่ แล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนไปตามชั้น เมื่อขึ้นมาอยู่บนสุดอีก แล้วกระดานเต็มอีก ก็รับอีก แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่มีวันสิ้นสุด เป็นการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่ามาก ๆคุณว่าจริงมั้ย? มีคนอเมริกันคนหนึ่งรอบเร็วมาก แค่ 7 วัน รับสามแสนบาท แต่ถ้าอยากได้เงินเยอะก็สามารถลงมากกว่า 1 Username ได้ ลักษณะการหมุนเวียนเหมือนกัน แต่ละ Username ก็หาคนเติมใส่ 2 คนขึ้นไป เมื่อเต็มแล้วก็จะได้รับแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มีคนลงมากที่สุดในโลก การลงทุนร่วมกับ โกลบอล ริช คลับ ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ลงทุนน้อยได้น้อย ได้แน่แต่ช้า ลงทุนเยอะได้เยอะ ได้ไวแต่ต้องมีเงินลงทุน
หลักฐานจริง การโอนเงิน $8,000 จาก โกลบอล ริช คลับ คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด
2. Override Income รายได้จากองค์กรใต้ล่าง
  1. Global Rich Club มีการออกแบบแผนการจ่ายผลตอบแทน สำหรับทุกคนเพื่อได้รับรายได้ระยะยาว นอกเหนือจากรายได้กระดานหมุนเวียน เพียงทำคุณสมบัติเพื่อรับรายได้ทุกเดือนจากเปอร์เซ็นต์ของการเจริญเติบโตของ องค์ของคุณ
  2. คุณจะเริ่มต้นรับรายได้นี้ เมื่อคุณได้รับ $ 8,000  อย่างน้อย 1 ครั้ง
  3. รายได้เหล่านี้ไม่มีวันหยุด คุณสามารถที่จะได้รับถึงพันล้านดอลลาร์ หากคุณสปอร์เซอร์คนได้มากขึ้น
  4. สร้างรายได้เพิ่มขึ้น อีก 3-10 เปอร์เซ็นต์ ตามตำแหน่ง การทำคุณสมบัติจากGlobal Rich Marketing plan
3.Global Bonus โบนัสทั่วโลก
     เป็นที่ทราบกันดีว่าการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตอันไร้พรมแดนในยุคนี้ ช่วยให้การทำธุรกิจต่าง ๆ สามารถขยายตัวไปสู่ทุกภูมิภาคในโลกนี้ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว เราได้ตระหนักถึงความสำเร็จที่จะมาถึงในการขยายธุรกิจไปสู่ทั่วโลกของสมาชิกทุกท่านและจากการทุ่มเทการทำงานนี้บริษัทได้จัดเตรียมรายได้ทางที่สามให้กับสมาชิกในตำแหน่ง International Presedent เป็นจำนวน 2 % จากรายได้ทั้งหมดทั่วโลกของบริษัท โดยเฉลี่ยส่วนแบ่งจำนวนนี้ให้กับสมาชิกผู้มีคุณสมบัติครบทุกท่านทั่วโลกในทุก ๆ เดือน 
4. Reward Platinum รีวอร์ดแพลทินัม
     นอกเหนือจากความสำเร็จทั้งหลายที่สมาชิกได้รับจากการร่วมธุรกิจ และความทุ่มเทในการทำงานของสมาชิกทุกท่าน บริษัทขอมอบรางวัลให้กับสมาชิกอีกทางหนึ่งนั่นคือ Reward Platinum สำหรับสมาชิกผู้ที่ได้รับ Commission จากกระดานที่สองหรือ Rich Board จำนวน 5 ครั้ง 10 ครั้ง และ 15 ครั้ง ตามลำดับดังนี้:

สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 5 ครั้งจะได้รับ Reward platinum จำนวน $5,000
สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 10 ครั้งจะได้รับ Reward platinum จำนวน $15,000
สมาชิกผู้ที่ออกจากกระดาน Rich Board 15 ครั้งจะได้รับ Reward Platinum จำนวน $20,000

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น