หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ระบบการรองรับ ช่วยให้รวยแบบง่ายๆสไตล์ Global Rich Club


ระบบการรองรับ ช่วยให้รวยแบบง่ายๆสไตล์ Global Rich Club
      สวัสดีเพื่อนๆที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านนะค่ะ วันนี้ทิพย์จะมาแนะนำระบบการรองรับ ที่ช่วยให้เราให้รวยแบบง่ายๆกันค่ะ Global Rich Club ประเทศไทยเราได้เตรียมสิ่งต่างๆ มากมายไว้รอเรา ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำงานและเครื่องมือต่างๆซึ่งสามารถทำงานได้จริงและสะดวกสบาย ไม่เสียเวลามากเพื่อทำให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วที่สุด
เครื่องมือในการค้นหาผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมในธุรกิจ

SMS Marketing ปัจจุบันนี้การทำการตลาดผ่าน SMS เป็นตลาดที่ใหญ่และน่าสนใจมาก เรามีระบบการทำงานผ่านทาง SMS ไว้ให้เลือกใช้ สามารถส่ง SMS โดยระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเอง หรือจะโหลดเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่เข้าฐานข้อมูล แล้วเลือกส่งตามที่ต้องการได้มีตัวอย่างข้อความในการส่งให้เลือกที่สำคัญ ราคาประหยัดมาก เพียงข้อความละ 50 สตางค์ เท่านั้น

E-mail Markerting คือ การทำการประชาสัมพันธ์ E-Mail เป็นการทำการตลาดโดยตรง โดยใช้ E-Mail เป็นเครื่องมือสื่อสารในสิ่งที่เราต้องการเสนอ ไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อหวังผลทางการตลาดสามารถประชาสัมพันธ์ทำให้คนเข้ามาชม Website มากขึ้น และขยายธุรกิจได้มากขึ้น สามารถโหลด E-Mail เข้าสู่ฐานข้อมูลแล้วทำการจัดส่งได้ผ่าน Website ของเราได้โดยตรง



Advertising Online  คือ ระบบการทำโฆษณา Online เป็นเครื่องมือในการค้นหาผู้ที่สนใจธุรกิจที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดย เพื่อนๆไม่ต้องเสียเวลาเลย อาทิเช่น Google Adwords, BumQ, Banner หรือ Text Link ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามงบประมาณของเพื่อนๆ เองเรามีทีมงานที่จะคอยแนะนำในการเลือกใช้สื่อต่างๆ ในการทำโฆษณา Online   

เครื่องมือการนำเสนอกับผู้ที่สนใจ คือ เรามีระบบการนำเสนอรายละเอียดให้กับผู้ที่สนใจธุรกิจที่ทันสมัย โดยที่เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องทำการนำเสนอข้อมูลด้วยตัวเอง อาทิเช่น ระบบการนำเสนอผ่าน VDO Online, เอกสารการนำเสนอข้อมูลเบื้องต้น Online, การให้รายละเอียด Online, รวมไปถึงการนำเสนอตัวต่อตัว โดยทีมผู้ที่มีประสบการณ์ของเรา




เครื่องมือในการติดตามผลผู้ที่สนใจ คือ เรามีระบบการโต้ตอบกับผู้ที่สนใจธุรกิจ ผ่านทางระบบ SMS อัตโนมัติแบบทันทีทันใด และระบบ GRC Thai Auto Response Mail เป็นระบบที่คอยส่งข้อมูลสำคัญและข่าวสารต่างๆ ของ Global Rich Club ไปให้ผู้ที่สนใจในธุรกิจ เพื่อความเข้าใจและมั่นใจในธุรกิจของธุรกิจGlobal Rich Club




ระบบการสอนงาน และพัฒนาผู้ร่วมธุรกิจ คือ เรามีระบบการจัดการสอนวิธีการทำงานต่างๆ ที่ใช้ในการทำธุรกิจรวมไปถึงการอบรมเพื่อพัฒนาตนเองให้มีมุมมองในการทำธุรกิจ และเพื่อให้เพื่อนๆประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วผ่านห้องประชมออนไลน์ของเพื่อนๆ เองจากที่บ้าน และมีห้องเรียนรู้สามารถเข้าเรียนได้รู้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

ระบบออนไลน์และเครื่องมือต่างๆเหล่านี้ เป็นสิ่งที่จะทำให้เพื่อนๆสมาชิกทุกท่านประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วร่วมกับ Global Rich Club นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเมื่อเพื่อนๆตัดสินใจเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับเรา จะได้ใช้ระบบและเครื่องมือต่างๆ เหล่านี้ทั้งหมด
อย่ารีรอที่จะตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับเรานะค่ะ...โอกาสกำลังมาหาคุณแล้ว...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น