หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

3 สิ่งที่ทำให้คุณสำเร็จ ในธุรกิจ Global Rich Club


       สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่สนใจธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านนะค่ะ วันนี้เรามาศึกษาขึ้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบของ Global Rich Clib กันค่ะซึ่ง Global Rich Club นั้นมีระบบการทำงานสำเร็จรูปแบบนานาชาติ ด้วยระบบนี้ เพื่อนๆ สามารถสร้างฐานธุรกิจจากที่บ้านได้ทันที ! หลังจากที่เพื่อนๆ ตกลงเข้าร่วมงานกับเรา เพียงแค่เพื่อนๆ ทำตามระบบการทำงานที่เราได้วางเอาไว้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน



        ขั้นตอนในการทำงานแบ่งเป็น 3 ขั้นตอนมีดังนี้ค่ะ
ขั้นตอนที่ 1 Lead Generation  คือการใช้เทคโนโลยีขั้นพื้นฐานในการชีวิตประจำวัน เช่น โทรศัพท์,E-mail Marketing,Mobile Marketing หรือแม้แต่ Internet เพื่อทำให้ คนที่สนใจติดต่อเข้ามาหาเราเอง ลองนึกถึงเพื่อนๆเองเพราะเพื่อนๆผ่านขั้นตอนนี้มาแล้ว
ขั้นตอนที่ 2 Screening คือ ในแต่ละวันจะมีคนที่สนใจติดต่อเข้ามาหาเราเป็นจำนวนมาก และด้วยข้อจำกัดทางด้านเวลา เราไม่สามารถให้รายละเอียดกับทุกคนได้หมด เพราะฉะนั้นเราจำเป็นจะต้องมีการคัดเลือก โดยใช้เทคโนโลยีขั้นพื้นฐานในชีวิตประจำวันอีกเช่นกัน ซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนเลขาให้กับเรา คัดเลือกเฉพาะบุคคลที่จริงจังที่อยากสร้างรายได้ แล้วจึงทำการติดต่อกลับไป
ขั้นตอนที่ 3 Training คือ เมื่อเพื่อนๆตัดสินใจร่วมงานกับเรา เราจะมีระบบการสอนงานต่างๆให้เพื่อนๆ ดังนั้นเพื่อนๆที่สมัครเป็นสมาชิกแล้วจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ระบบงานที่เรามีรองรับไว้ให้ท่านแล้ว โดยเฉพาะ 30 วันแรก ซึ่งเป็น 30 วันแห่งการเรียนรู้ เพื่อนๆจะต้องทำตัวเองให้เป็นเหมือนแก้วน้ำที่ว่างเปล่าพร้อมที่จะเรียนรู้ เกี่ยวกับระบบการทำงานทั้งหมดนี้ ที่เรามีให้กับเพื่อนๆ เพื่อช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจ Global Rich Club จากที่บ้านของตัวเองได้



โปรดจำไว้ว่า!! ถ้าเพื่อนๆหยุดที่จะเรียนรู้ ก็เปรียบเสมือน เพื่อนๆหยุดที่จะมีรายได้
เพื่อนๆพร้อมหรือยังที่จะตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำ และไม่ควรลาออกจนกว่า เพื่อนๆ จะทำรายได้จากธุรกิจนี้เพียงพอ อย่ารีรอที่จะตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรานะค่ะ (หวังว่าคงมีโอกาสได้ร่วมทำธุรกิจด้วยกันนะค่ะ)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น