หน้าเว็บ

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีการสร้างเงินแสนในเวลา 3 เดือน ของธุรกิจ Global Rich Club


วิธีการสร้างเงินแสนในเวลา 3 เดือน ของธุรกิจ Global Rich Club

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่สนใจธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านนะค่ะ วันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้จากธุรกิจกันนะค่ะ Global Rich Club เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเปิดตัวพร้อมกันแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เราได้สร้างคลื่นธุรกิจที่สุดยอด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถขยายตลาดและเปิดโอกาสทางธุรกิจได้ทั่วโลก โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ เพื่อนๆ จะได้สิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยวฟรี พร้อมรับเงินกว่า $8,000 เหรียญ
       Global Rich Club คือบริษัทที่ทำการตลาดแบบเครือข่ายระดับนานาชาติ ซึ่งมีหุ้นส่วนช่องทางธุรกิจอยู่ทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เราคือบริษัท NEtwork Marketing ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในวงการ Online และการตลาดแบบเครือข่าย รับรองว่าทำเงินให้เพื่อนๆ ได้จริงและดีมากๆ ถ้าเปรียบเทียบแล้ว Global Rich Club ใช้คนน้อย ใช้เวลาน้อยสมัครสมาชิกเพียง 7,500 บาท เท่านั้น
       Global Rich Club เปิดตัวในไทยแค่เพียงเดือนเศษๆ มีผู้ที่สร้างรายได้ $8,000 ถึง 2 ท่านคือ (คุณ Jimmysue และ Richman) Global Rich Club ไม่มีการรักษายอด ไม่ต้องขาย ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีรายเดือน และที่สำคัญไม่มีค่าใช่จ่ายอะไรเพิ่มอีกจากค่าสมัครสมาชิก ขอย้ำ ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีก แต่สามารถสร้างเงินแสน เงินล้าน แบบไม่จำกัด ถ้าเพื่อนๆ อยากจะประสบความสำเร็จตามความฝันของตัวเอง สร้างฝันให้เป็นจริง ต้องการอิสรภาพทางด้านเวลาและการเงิน เหมือนกับพวกเราทีม Global Rich Club ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะถ่ายทอดวิธีการทำงานให้ เรามีเคล็ดลับที่ไม่เหมือนใครเป็นไปได้และทำสำเร็จแล้ว เมื่อเพื่อนๆสนใจในธุรกิจ สามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลใน Http://www.pteelien.net/grcbypaintcey ก่อนได้แค่เพียงกรอกข้อมูลทางด้านซ้ายมือของ Website (ตามตัวอย่างข้างล่าง) เรียนรู้โอกาสในการสร้างกระแสรายได้อย่างต่อเนื่อง จากการทำงานเพียงวันละ 2-3 ชั่วโมงจากที่บ้านของคุณ



       ทีม Global Rich Club จะมี Mail ตอบกลับเพื่อนๆ ทันที ทิพย์อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเราจัดทำเป็น VDO ทั้งหมด 2 คลิป
       *VDO แนะนำข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Global Rich Club และแผนการจ่ายผลตอบแทน(ความยาวประมาณ 30 นาที)
       *VDO แนะนำการใช้สิทธิประโยชน์ในการจองห้องพักฟรี! 3 คืน 4 วัน
เพื่อรองรับการเติบโตที่สูงมากๆ ทีม Global Rich Club จึงจัดให้มีการเปิดโอกาสทางธุรกิจ Online ทาง Internet ขึ้นโดยได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอย่างรวดเร็วของธุรกิจGlobal Rich Club อาทิเช่น คุณสู้ (Jimmysue),คุณนัท (Richman),คุณเจมส์(Satta),คุณเชษฐ์(Mert),คุณอิม(Imboom),คุณแมน(Chumboon),คุณกอล์ฟ(Patience),คุณยิ้ม(Orkid) ชึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีรายได้มากกว่า $8,000 บางท่านมีรายได้แล้วมากกว่าล้านบาท จะมาให้ข้อมูลและเปิดเผยเคล็ดลับต่างๆ ในการทำธุรกิจรวมถึงแผนการสร้างรายได้หลักแสน ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน พร้อมทั้งตอบข้อสักถามต่างๆ ในการเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับ Global Rich Club เพื่อนๆ สามารถสำรองที่เข้าร่วมประชุม Online ได้ฟรี! ในวันจันทร์,พุธ,ศุกร์ เวลา 20.00 น.


รายละเอียดห้องประชุม Online                                                          
ห้องประชุม Online


รายละเอียดของเพื่อนๆ ในการเข้าห้องประชุม Online                                       
Enter Your Full Name : best_ใส่ชื่อภาษาไทยของคุณ
                           เช่น ชื่อสมชาย Enter Your Full Name : best_ สมชาย
Location : ไม่ต้องใส่อะไรค่ะ
Enter Your Email : ใส่อีเมล์ของคุณ
Enter Meeting Passwork : โทรสอบ รหัสเข้าห้องประชุมจากทิพย์ค่ะ เบอร์ 083-8707266
“โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดค่ะ ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้นะค่ะ”

##############################################


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น