หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมื่อคุณตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่ายแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคืออะไร


เมื่อคุณตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่ายแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคืออะไร

     1.หาผู้มุ่งหวัง หรือหาคนมาทำงานแบบเดียวกับคุณ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้วิธีการลิสต์รายชื่อญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก แต่คนส่วนใหญ่มักมองธุรกิจเครือข่ายในแง่ลบ เมื่อคุณพูดถึงเรื่องธุรกิจกับเขาย่อมก่อให้เกิดความรำคาญ หรือไม่ก็บอกกับคุณว่ารอให้คุณได้รับเงินก่อนแล้วจะสมัครบ้าง (อันนี้เจอมากับตัวค่ะ)
     2.งานขายสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ “มีรายได้อยู่ที่ 30,000-50,000ต่อเดือน” คำโฆษณาของธุรกิจเครือข่าย บางธุรกิจรายได้หลักอยู่ที่งานขายสินค้าของธุรกิจนั้นๆ คุณอาจได้รับส่วนแบ่งจากยอดขายเป็นจำนวนเงินหลักหมื่นหลักแสน หากสินค้านั้นเป็นที่ต้องการ แต่ไม่นานก็จะมีสินค้าใหม่กว่าและดีกว่ามาแทนที่ ปัญหาที่ตามมาก็คือ คุณต้องเสียเงินรักษายอดรายเดือน สต็อกสินค้าจนเต็มบ้าน และขาดทุนในที่สุดเพราะสินค้าขายไม่ออก ทางรอดสุดท้ายของธุรกิจเครือข่ายด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียวสามารถสร้างรายได้ไม่จำกัดให้คุณจะดีกว่าไหมค่ะ และไม่ต้องรักษายอดรายเดือน/รายปี ไม่ต้องสต็อกสินค้าลดขั้นตอนในการทำงานของคุณ ธุรกิจนี้คือ Global Rich Club ค่ะ เพราะธุรกิจของบริษัทคือที่พักในโรงแรม สิ่งที่คุณต้องทำ คือหาคนมาสมัครสมาชิกต่อคุณเพียง 2 รหัสเท่านั้นค่ะ และคุณก็สามารถรับรายได้ 400$ และ 8,000$ เหรียญตามลำดับค่ะ ด้วยระบบการทำงานแบบผ่านกระดานการทำงาน 2 กระดาน ผ่านกระดานแรกกระดานสีส้ม 400$ และผ่านการดานสีม่วง 8,000$ แบบไม่จำกัดรอบการรับเงิน รับแล้วก็สามารถรับซ้ำได้ค่ะ ธุรกิจนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากมายรายได้แต่ไม่อยากขายสินค้าค่ะ

ทำไมต้องเลือก Global Rich Club ธุรกิจเครือข่ายอื่นๆมีตั้งอีกหลายตัว


     ขึ้นอยู่กับว่าธุรกิจไหนตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้มากนี้แค่ไหน ส่วนธุรกิจ Global Rich Club เป็นธุรกิจสำหรับคนที่ชอบงานที่อิสระทำงานอยู่ที่บ้าน ใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตทำงาน และใช้เงินที่ได้ไปกับการท่องเที่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club ตอบโจทย์คุณได้ครบ Global Rich Club แตดต่างไปจากธุรกิจเครือข่ายอื่น อย่างไร ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน/รายปี ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องเดินทางไปประชุม ไม่ต้องตื้อขายของ ทำงานออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต มาร่วมธุรกิจกับเราลงทุน 7,500 บาท คุณจะได้รับอะไรบ้าง รับเว็บไซด์ส่วนตัวในการทำงานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษและเครื่องมือในการทำงาน และมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทุกเรื่องที่คุณไม่เข้าใจ มีการสอนงานแบบสื่อวีดีโอ การศึกษางานขั้นตอนการทำงานผ่านห้องเรียนรู้ออนไลน์ และมีห้องประชุมออนไลน์ให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สงสัยอะไรสามารถถามวิทยาการที่มาสอนงานทางระบบออนไลน์ได้เลย และสิ่งที่ทุกคนสนใจมาร่วมธุรกิจนี้ ก็คือ ผลตอบแทนที่จะได้แบบไม่จำกัดรอบการรับเงิน รับแล้วก็รับซ้ำได้ไม่จำกัด และความฝันของทุกคนก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมที่จะได้รับรายได้ 300,000 บาทภายในระยะเวลา 3-5 เดือน



ความเสี่ยงในการทำธุรกิจ
     ทุกธุรกิจมีความเสี่ยง ขึ้นอย฿กับว่าเสี่ยงมากเสี่ยงน้อย แล้วธุรกิจ Global Rich Club ล่ะเมื่อคุณตัดสินใจทำธุรกิจ คุณลงทุน 7,500 บาทต่อ 1 รหัส คุณจะได้สิทธิ์พิเศษพักโรงแรมระดับ 3-5 ดาว ได้ 3 คืน 4 วันมูลค่าการพักโรงแรมขึ้นอยู่กับการที่คุณเลือกพักกับโรงแรม ว่าคุณจะเลือกโรงแรมระดับ 3ดาว 4ดาวหรือ 5ดาว บริษัทก็จ่ายให้คุณทั้งหมดค่า คุณก็สามารถพักได้ฟรีๆ เหมือนกับการใช้เงินในการพักผ่อน ส่วนการทำงานก็ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นของคุณค่ะ

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกลิงค์ด้านล่างค่ะ
หรือติดต่อทิพย์ค่ะ 083-8707266




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น