หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจเครือข่ายแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า



        เพราะต้องใช้เงินในการลงทุนหลายพันทำให้คนที่สนใจหลายคนไม่กล้าเสี่ยงแต่จากหลักฐานการรับรายได้ได้รับเงินจริงของสมาชิกหลายท่าน สามารถยืนยันได้ว่าธุรกิจ GRC ไม่ได้หลอกลวงแน่นอน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยล้มเหลวกับธุรกิจเครือข่ายมาแล้วหมดเงินเป็นหมื่นเป็นแสนลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆจากธุรกิจ Global Rich Club ค่ะ ลองสอบถามข้อมูลและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท การทำงาน และผลตอบแทนของธุรกิจได้ก่อนที่จะตัดสินใจสมัครสมาชิกค่ะ เพราะธุรกิจ GRC เปลี่ยนชีวิตสมาชิกเรามาแล้วหลายคน เมื่อคุณเริ่มต้นเร็วคุณก็จะมีโอกาสรับรายได้ก่อนค่ะ



ธุรกิจไหนจ่ายจริงธุรกิจไหนหลอกลวงเราจะรู้ได้ยังไง
          ตรวจดูธุรกิจที่น่าจะโกง
ควรเข้าไปค้นหาข้อมูลใน Google.com เพื่อดูว่าเว็บและบล็อกต่างๆ มีคนพูดถึงธุรกิจตัวนั้นๆ ว่ายังไงบ้างหากมีคนพูดถึงแต่แง่ลบ คุณก็ไม่ควรเสี่ยงทำธุรกิจนั้น


 ตรวจดูจำนวนสมาชิกของธุรกิจ


คุณควรจะตรวจดูว่ามีสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจนั้นแล้วมากน้อยเพียงใดหากมีน้อยเกินไปก็ไม่ควรไยุ่ง แต่หากมีจำนวนเยอะมากเกินไปก็ควรจะถอยให้ห่าง เพราะคุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการขยายธุรกิจ
  


ตรวจดูข้อจำกัดทางเชื้อชาติ
ก่อนสมัครทำธุรกิจคุณควรตรวจดูว่าเขาจ่ายเงินสกุลไหน ธุรกิจเป็นของประเทศไหน มีคนไทยสมัครเข้าร่วมทำธุรกิจแล้วมากน้อยเพียงใด หากคุณมารู้ทีหลังว่าธุรกิจไม่จ่ายเงินข้ามประเทศคุณคงรู้สึกหมดกำลังใจแน่ๆ



สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกลิงค์ด้านล่างค่ะ


หรือติดต่อทิพย์ค่ะ 083-8707266







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น